Chính Sách Bảo Hành
Quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm
Trong trường hợp sản phẩm của quý khách gặp sự cố và cần được sửa chữa, chúng tôi xin mời quý khách liên hệ qua đường dây nóng có số là 0909791785 để nhận được sự hỗ trợ. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và cung cấp một phiếu xác nhận bảo hành/sửa chữa cho quý khách.
Chúng tôi cam đoan sẽ thông báo cho quý khách ngay sau khi quá trình bảo hành/sửa chữa hoàn tất và sản phẩm sẽ được chuyển về địa chỉ mà quý khách cung cấp. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của quý khách nằm trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp sản phẩm không thể được sửa chữa, chúng tôi cam kết thực hiện chính sách bảo hành 1 đổi 1 với một sản phẩm tương đương.
Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn gói bảo hành Care+ khi mua sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp lỗi hoặc hỏng hóc, chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổng chi phí mua mới tại thời điểm xảy ra sự cố. Để biết thêm thông tin và chọn gói bảo hành phù hợp, quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả trên trang web của chúng tôi. Đồng thời, để bảo vệ thông tin cá nhân, chúng tôi khuyến nghị quý khách kiểm tra và tuân thủ theo hướng dẫn trong chính sách bảo mật của chúng tôi.
Chính sách dành cho khách hàng:
- Khách hàng DIAMOND: Hưởng chính sách 1 Đổi 1 miễn phí trong thời hạn 6 tháng.
- Khách hàng Gold: Có thể chọn mua gói bảo hành 3 tháng với ưu đãi giảm 50% giá sản phẩm mới.
- Khách hàng Silver: Có thể chọn mua gói bảo hành 3 tháng với ưu đãi giảm 25% giá sản phẩm mới.
Nhận xét
Đăng nhận xét